Hơn 10+ năm trợ giúp khách hàng doanh nghiệp tìm thuê văn phòng phù hợp!
VIXOffice là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Trải qua hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, VIXOffice luôn khao khát giải quyết tận tậm những vấn đề của người đi thuê, người cho thuê tại Việt Nam bằng chính năng lực và kinh nghiệm tích luỹ.
Dịch Vụ Tìm Thuê & Setup Văn Phòng Làm Việc Tại Việt Nam – Công Ty VIXOffice.
VIXOffice Cung cấp dịch vụ tìm thuê văn phòng tại các thành phố lớn như : Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Hà Nội, Thành Phố Đà Nẵng…vv Với nguồn đối tác là các tòa nhà văn phòng chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm văn phòng để thuê phù hợp với mức đầu tư và thuận lợi cho quý khách hàng là rất là khó khăn trong việc tìm kiếm và mất khá nhiều thời gian.
Vì vậy, chúng tôi mới đưa ra giải pháp dịch vụ tìm thuê văn phòng không mất phí mô giới, chúng tôi chỉ thu phí mô giới từ các tòa nhà và tìm mức giá thuê tốt nhất cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Thiết kế & Thi công nội thất văn phòng, với đội ngũ nhân sự thiết kế và thi công có nhiều năm kinh nghiệm có chuyên môn cao, chúng tôi đưa ra những bản vẽ hiện đại nhất cho quý khách.
Triết Lý Kinh Doanh
Chỉ khi thật tâm lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng, quan trọng hơn cả là đem lại những giá trị lợi ích thật sự, chúng tôi mới có thể xây dựng niềm tin một cách bền vững.
Những Giá Trị Cốt Lõi Của VIXOffice:
Cơ sở dữ liệu văn phòng sẵn có
Nắm chắc đặc điểm từng tòa nhà, giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất
Tường tận thông tin thị trường, giá thuê từng tòa nhà để khách hàng có thể thuê được văn phòng với mức giá ưu đãi nhất
Trợ giúp khách hàng đàm phán hợp đồng
Đội Ngũ Tư Vấn
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn VIXOffice đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Quy Trình Làm Việc
1. Tiếp nhận yêu cầu
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về nguồn cung và tập quán thuê văn phòng.
️Bạn có được định hướng tìm văn phòng phù hợp giữa khả năng tài chính & nguồn cung sẵn có của thị trường
2. Báo giá
Gửi báo giá đầy đủ thông tin, hình ảnh văn phòng trống phù hợp yêu cầu thuê.
Bạn có được tất cả các lựa chọn phù hợp, chỉ sau một cuộc gọi
3. Khảo sát thực tế
Sắp xếp chương trình khảo sát và làm việc với với tòa nhà.
Bạn tiết kiệm thời gian, chi phí liên lạc, gặp được đúng người có thẩm quyền của tòa nhà
4. Tư vấn lựa chọn
Lập báo cáo phân tích, so sánh, đánh giá khách quan ưu nhược điểm từng tòa nhà.
Bạn có đầy đủ thông tin để lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.
5. Hỗ trợ đàm phán
Cung cấp cho Bạn đầy đủ thông tin thị trường, lịch sử giá thuê tại tòa nhà, phân tích các điều khoản hợp đồng. Tư vấn những nội dung cần đàm phán, cách thức đàm phán.
Bạn đàm phán được giá và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất.
Tại sao lại chọn VIXOffice
⇔ 5.000.000 m2 Sàn văn phòng cho thuê
⇔ 1600 + Khách hàng trong nước và quốc tế
⇔ 10 +Năm kinh nghiệm Am hiểu thị trường
Luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê và nguồn văn phòng trống. Am hiểu sâu cụ thể ưu nhược điểm về chất lượng từng văn phòng, hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ tòa nhà.
Tư vấn chuyên sâu
Đội ngũ tư vấn là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn thuê văn phòng là công việc làm hàng ngày. VIXOffice đảm bảo luôn đưa ra được những ý kiến tư vấn có giá trị trong suốt quá trình tìm kiếm, khảo sát, lựa chọn và đàm phán hợp đồng thuê văn phòng.
Hỗ trợ tận tâm
Với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, VIXOffice luôn sẵn sàng hỗ trợ bằng sự trung thực và tận tâm của mình.
Cam kết dịch vụ
1. Không thu phí từ khách hàng
Dịch vụ tư vấn của VIXOffice hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng.
2. Bảo mật thông tin khách hàng
VIXOffice tuyệt đối bảo mật thông tin về khách hàng, trong đó có thông tin liên lạc và toàn bộ các thông tin liên quan. Không cung cấp thông tin cho bên thứ 3 khi chưa được có sự đồng ý của khách hàng.
Tiết kiệm 90% thời gian và nguồn lực tìm kiếm với sự trợ giúp của VIXOffice
- 1 Nhận báo giá tất cả văn phòng phù hợp
- 2 Sắp xếp đi xem & làm việc với các tòa nhà.
- 3 Đánh giá đầy đủ ưu, nhược điểm từng lựa chọn.
- 4 Đàm phán được giá và các điều kiện thuê tốt nhất.